Luôn đem lại giá trị cho bạn!

Quy định bảo hành

Tất cả máy tính và thiết bị, vật tư bán ra đều được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

1. Bảo hành miễn phí 

Sản phẩm áp dụng: hàng hóa bán ra có tem bảo hành hoặc serial có xác nhận của công ty. 

Đối tượng áp dụng

  • Khách hàng mua hàng trong thời gian 1 tháng đầu tiên.
  • Khách hàng trong bán kính 6 km so với địa chỉ của Công ty.

2. Bảo hành tại trung tâm bảo hành hkt

  • Áp dụng với tất cả các sản phẩm và khách hàng.

3. Thời gian bảo hành

  • Trong 30 ngày đầu tiên, hàng lỗi sẽ đổi trả hàng trong ngày cho quý khách hàng.
  • Từ ngày thứ 31 trở đi, bảo hành theo thời gian của hãng.

4. Đối với khách hàng ở tỉnh

  • Bảo hành lần đầu, Công ty hỗ trợ phí vận chuyển 100%.( chỉ áp dụng với sản phẩm UPS Upselec)
  • Chính sách bảo hành áp dụng như các khách hàng khác.

5. Điều kiện bảo hành Màn hình

a. Các trường hợp được bảo hành:

  • Các sản phẩm mua tại Công ty CP điện tử tin học HKT
  • Sản phẩm hư hỏng hoặc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất (sọc, kẻ...).
  • Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, đầy đủ phụ kiện đi kèm, có kèm theo tem, phiếu bảo hành của Công ty/ hãng.
  • Sản phẩm nằm trong thời gian bảo hành.
  • Thời hạn bảo hành tính từ ngày quý khách mua hàng (căn cứ theo tem, phiếu bảo hành). Nếu ngày cuối cùng bảo hành trùng vào ngày nghỉ Lễ của Quốc gia thì ngày tiếp theo sẽ được tính là ngày cuối cùng bảo hành. 

 b. Các trường hợp không được bảo hành:

  • Những màn hình không phải do Công ty CP điện tử tin học HKT cung cấp.
  • Không có tem, giấy bảo hành của Công ty hoặc tem hãng.
  • Sản phẩm bị loang mực, hở sáng lớn, phát sinh trong thời gian sử dụng.
  • Sản phẩm đã quá hạn bảo hành ghi trên phiếu, tem bảo hành.
  • Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ ngày mua, thời hạn bảo hành.
  • Thời gian bảo hành trên tem và phiếu bảo hành không giống nhau.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học: làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm mốc, hoen rỉ, chảy nước hoặc do thiên tai, hỏa hoạn gây ra.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sử dụng không đúng hướng dẫn, sai điện áp quy định gây cháy nổ.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được Công ty HKT ủy quyền

6. Đối với ổ cứng SSD:

  • 3 năm ~ 5 năm. (tùy thuộc sản phẩm)
  • Tổng dung lượng đọc ghi tối đa của ổ cứng (TBW) không vượt quá niêm yết của nhà sản xuất cho Model đó.
HN: 0989674656 - 0966.352.332 - 0944.199.896
Hỗ trợ tư vấn
Zalo, Skyper. Facebook